ลดอายุใบหน้าเด็กแบบไม่มีโป๊ะ! ฟิลเลอร์ยกกระชับปรับโครงหน้า คุณจอย ธัญพร T-Skirt

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  93 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จอย ธัญพร T-Skirt ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์หน้าเด็ก

     คุณจอย ธัญพร จากวง T-Skirt แวะมาหาคุณหมออะตอมที่คลินิกด้วยปัญหาใบหน้าที่อิดโรยและหย่อนคล้อย จากความเหนื่อยล้าและการเปลี่ยนแปลงของอายุ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตาคล้ำ ร่องแก้มลึก และกระเปาะแก้มที่หย่อนยาน เมื่อมองกระจก ถ่ายรูป หรือถ่ายละครแล้ว รู้สึกว่าใบหน้าดูเหนื่อยและแก่กว่าวัย

     คุณจอยเล่าว่า คุณจอยไม่เคยฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ที่ไหนมาก่อนเลย เพราะกลัวว่าจะดูโป๊ะ หรือดูไม่เป็นธรรมชาติ "จริง ๆ แล้วเราไม่ได้อยากเปลี่ยนใบหน้าให้ดูไม่เหมือนตัวเอง แต่ต้องการเพียงแค่ปรับให้หน้าดูสดใสและเด็กลงเท่านั้น" จนมีเพื่อนนักแสดงแนะนำโปรแกรมฟิลเลอร์ เทคนิค AT TRI ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของทางคลินิกที่หมออะตอมใช้ในการแก้ไขใบหน้า ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

ทำไมคุณจอยถึงเลือกโปรแกรมฟิลเลอร์เทคนิค AT TRI ?

ความเป็นธรรมชาติที่เหนือกว่า

คุณจอยบอกว่าหลังจากศึกษามาหลายคลินิก เธอรู้สึกว่า เทคนิค AT TRI ของคุณหมออะตอมไม่เหมือนที่ไหน เพราะเทคนิคนี้เน้นการเติมฟิลเลอร์ในปริมาณน้อย แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดูเต็ม ดูธรรมชาติ และยกกระชับในทุกองศาของใบหน้า ไม่ว่าจะแสงไหนก็ไม่มีโป๊ะ ไม่ดูบวม หรือแข็งเกินไปเหมือนฟิลเลอร์ที่บางคนเคยเห็น

ปรับโครงสร้างลึกถึงชั้นกระดูก

เทคนิค AT TRI ของคุณหมออะตอมไม่ได้แค่เติมฟิลเลอร์ที่ผิวชั้นตื้น ๆ แต่จะลงลึกถึงชั้นกระดูกเพื่อปรับโครงสร้างใบหน้าให้สมดุล ช่วยยกกระชับทั้งใบหน้าในระยะยาว และยังช่วยเสริมชั้นผิว คอลลาเจน ทำให้ผลลัพธ์ดูอ่อนเยาว์และเป็นธรรมชาติ

ประสบการณ์ของแพทย์

คุณจอยมั่นใจในฝีมือของคุณหมออะตอม เพราะคุณหมอมีประสบการณ์สูงและผ่านการฉีดฟิลเลอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน ทุกขั้นตอนตั้งแต่การประเมินใบหน้า การเลือกใช้ฟิลเลอร์ ไปจนถึงการฉีดล้วนถูกออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ทำให้เธอมั่นใจว่าผลลัพธ์จะดูดีและตรงกับความต้องการ

ประสบการณ์รับบริการโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรก ของคุณจอย ทีสเกิร์ต

มาดูขั้นตอนการรักษาของคุณจอยกันค่ะ

1. ปรึกษาปัญหาโดยละเอียดกับคุณหมออะตอม
   คุณจอยได้ปรึกษากับคุณหมอเพื่อตรวจประเมินใบหน้า คุณหมอแนะนำว่าการปรับตั้งแต่ขมับ ใต้ตา ร่องแก้ม ไปจนถึงกระเปาะแก้มจะช่วยยกกระชับใบหน้าและทำให้หน้าดูสดใสขึ้น โดยคุณหมอจะค่อยปรับแก้ไขทีละนิดแล้วค่อยมาเติมเต็มส่วนทียังขาด หรือไม่เข้าที่ใน 2 สัปดาห์


2. แนะนำยี่ห้อฟิลเลอร์และปริมาณที่เหมาะสม
คุณหมอแนะนำฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับปัญหาใบหน้าของคุณจอย พร้อมคำนวณปริมาณที่พอดี เพื่อให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติที่สุด และไม่แนะนำไม่ใช้เยอะเกินความจำเป็น ของคุณจอยใช้ปริมาณเพียง 4 cc เท่านั้นค่ะ

3. ทำความสะอาดใบหน้า
ทำความสะอาดใบหน้าและเช็คเครื่องสำอางในจุดที่จะฉีดออกอย่างเรียบร้อย

4. ตรวจสอบฟิลเลอร์ก่อนฉีด
ก่อนการฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอจะเปิดกล่องฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นของแท้

5. ประคบน้ำแข็งก่อนฉีด
ก่อนเริ่มฉีดฟิลเลอร์ แพทย์ได้ประคบน้ำแข็งบริเวณที่ต้องฉีด เพื่อช่วยลดความเจ็บปวดจากการฉีด แม้ว่าฟิลเลอร์ที่ใช้จะมียาชาผสมอยู่แล้ว แต่การประคบน้ำแข็งช่วยเพิ่มความสบายและลดความรู้สึกเจ็บระหว่างกระบวนการฉีด

6. ฉีดฟิลเลอร์และคำแนะนำหลังการรักษา
หลังจากทำการฉีดฟิลเลอร์เสร็จแล้ว แพทย์แนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีด เพื่อให้ฟิลเลอร์เข้าที่ได้ดีและอยู่ได้นาน เช่น หลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณที่ฉีด การประคบเย็น และหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนัก ๆ ในช่วงแรก

ผลลัพธ์หลังการรักษา

คุณจอยเห็นผลทันทีว่าใบหน้าดูสดใส รอยคล้ำใต้ตาและร่องแก้มดูตื้นขึ้น กระเปาะแก้มที่เคยหย่อนยานก็ดูยกกระชับขึ้น ใบหน้าโดยรวมดูอิ่มฟู และเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ คุณจอยบอกว่า “ผลลัพธ์ดีกว่าที่คาดไว้มาก ดูสดใสและเป็นธรรมชาติสุด ๆ เหมือนเราได้พักผ่อนเต็มที่มา”

โปรแกรมฟิลเลอร์ เทคนิค AT TRI ช่วยให้คุณจอยได้ใบหน้าที่สดชื่น ดูเด็กลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์ สดใส และมั่นใจกลับมาอีกครั้ง โดยไม่ดูแข็งหรือล้นเกิน ไม่ต้องกลัวว่าจะดูโป๊ะ ทำให้เธอรู้สึกพอใจและมั่นใจในการปรับโครงหน้าในครั้งนี้มาก ๆ

จองคิววันนี้เพื่อปรึกษาฟรี!

เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณดูสดใสและอ่อนเยาว์ได้แล้ววันนี้!
สนใจโปรแกรมฟิลเลอร์เทคนิค AT TRI ติดต่อ Atom Clinic เลย!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้