รีวิวโปรแกรมฟิลเลอร์

ใครว่าการมีกรอบหน้าคมชัดเป็นเรื่องของผู้หญิงเท่านั้น? ผู้ชายเองก็ต้องการกรอบหน้าที่ชัดและดูดีได้เหมือนกัน! วันนี้เรามีเคสของคุณโต ไดเรคเตอร์แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง LA BOUTIQUE มาเล่าให้ฟัง กับการจัดกรอบหน้าให้คมชัดแบบระบบ HD ด้วยโปรแกรม ฟิลเลอร์กรอบหน้า เทคนิค AT TRI ที่อะตอมคลินิก

วันนี้คุณบีตัดสินใจมาฉีดฟิลเลอร์หน้าผากกับคุณหมอที่อะตอมคลินิก เพราะอยากเพิ่มความละมุนให้ใบหน้า ปรับโหงวเฮ้ง และทำให้หน้าดูเด็กลง โดยคุณบีเลือกโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์หน้าผากด้วย เทคนิค AT TRI ที่เป็นเทคนิคเฉพาะเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่ล้น ไม่เป็นคลื่น และช่วยให้หน้าผากเรียบเนียนไปทั้งใบหน้า

คุณจอย ธัญพร จากวง T-Skirt แวะมาหาคุณหมออะตอมที่คลินิกด้วยปัญหาใบหน้าที่อิดโรยและหย่อนคล้อย จากความเหนื่อยล้าและการเปลี่ยนแปลงของอายุ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตาคล้ำ ร่องแก้มลึก และกระเปาะแก้มที่หย่อนยาน เมื่อมองกระจก ถ่ายรูป หรือถ่ายละครแล้ว รู้สึกว่าใบหน้าดูเหนื่อยและแก่กว่าวัย

ปัญหาถุงใต้ตา ใต้ตาคล้ำ ของคุณแฮมมี่ กับทางออกที่เห็นผลจริงด้วยโปรแกรมฟิลเลอร์ เทคนิค AT TRI - โปรแกรมนี้ไม่เพียงแต่เติมเต็มถุงใต้ตาให้ดูดีขึ้น แต่ยังแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของความหย่อนคล้อย ด้วยเทคนิคการฉีดเฉพาะทางที่เน้นการเติมน้อย แต่ให้ผลลัพธ์มากกว่า โดยเน้นการปรับโครงสร้างลึกถึงชั้นกระดูก เพื่อเสริมชั้นผิว ฟื้นฟูคอลลาเจน และยกกระชับใบหน้าให้ดูสดใสขึ้นทันทีหลังทำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้